Vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
5/9/17

Vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ giá bao nhiêu? Mua vé máy bay đi mỹ ở đâu thì uy tín và giá rẻ? Mua vé máy bay hãng nào an toàn cho hành trình đi Mỹ? Chắc chắn đây là những vấn đề của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn vé đi Mỹ. Không ít người phải băn khoăn về vấn đề này, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý khách giải đáp những thắc mắc này.


1. Mua vé máy bay hãng nào giá rẻ cho hành trình từ Hà Nội đi Mỹ?


Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng hàng không bay qua Mỹ như:Vietnam, Airlines Asian Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, Singapore Airlines, ANA, Korean Air, United, Japan Airlines, Qatar Airways, Hong Kong Airlines, Eva Air,.... quý khách hàng có thể lựa chọn các hãng hàng không trên. 

Để lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ đi mỹ thì sau đây là một số hãng mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn như: vé máy bay đi mỹ hãng Eva Air  là các hãng hàng không giá rẻ với nhiều chương trình với giá vé hấp dẫn các hành trình du lịch sang mỹ. Ngoài ra nhiều hãng khác cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn chính vì thế bạn cần kiểm tra các thông tin cụ thể.

2. Vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ giá bao nhiêu?


Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ thường với giá giao động từ 350 USD đến 2500 USD và thay đổi theo ngày chính vì thế quý khách thường xuyên kiểm tra giá vé máy bay tại các đại lý. Dưới đây là một số thông tin về giá vé máy bay đi Mỹ của các hãng hàng không mà quý khách nên tham khảo nhé:

Hành Trình
Hãng hàng không
Giá vé(USD)
Khời hành từ Hà Nội đến Mỹ
Vietnam Airlines
Từ 689 USD
Eva Airways
Từ 352 USD
American Airlines
Từ 798 USD
Singapore Airlines
Từ 1125 USD
ANA
Từ 1052 USD
Qatar Airways
Từ 1450 USD
Korean Air
Từ 563 USD
Cathay Pacific
Từ 405 USD
Japan Airlines
Từ 1635 USD
Unit
Từ 1768 USD

Lưu ý: giá vé trên chỉ là tham khảo và giá vé có thể thay đổi theo từng ngày, từng hành trình.

3. Mua vé máy bay đi mỹ ở đâu thì uy tín?


Để mua vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ giá rẻ và uy tín quý khách hàng cần tìm đến đại lý vé máy bay Việt Mỹ. Đại lý chúng tôi là đại lý cấp 1 được sự ủy quyền cảu các hãng hàng không có hành trình từ Hà Nội đi Mỹ. Chúng tôi cung cấp các loại vé giá rẻ và giá hấp dẫn của nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bảo đảm quý khách hàng đặt vé tại đây sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tại đại lý Việt Mỹ quý khách hàng có thể sở hữu các dịch vụ đặt vé nhanh gọn đơn giản giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí của mình. Ngoài ra đại lý còn có dịch vụ giao vé máy bay miễn phí tận nơi trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh sau 30 phút đặt vé quý khách hàng có thể sở hữu vé máy bay. 

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0908 220 888 - 0907 820 888 để được nhân viên tư vấn và đặt vé cho quý khách.