Vé máy bay tết 2018 Vietjet từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
10/9/17

Vé máy bay tết hãng Vietjet Tp. Hồ Chi Minh đi Hà Nội  năm nào cũng bán rất chạy có khi hết vé. Chính vì thế năm 2018 hãng Vietjet tăng cường thêm số lượng bán vé trong đợt 1 và giá thành rẻ hơn các giá đợt sau 300k nên vì thế quý khách cần chú ý đến điều này. Nhằm tránh các tình trạng hết vé vào những đợt cao điểm hay giá vé cao hơn gấp 2, 3 lần vé tết nên các bạn cần chú ý đặt sớm.


Hiện nay hãng Vietjet đã bắt đầu bán vé tết đợt 1 từ ngày 5/9 ngày 15/09/2018. Đây là thời cơ thích hợp nhất cho các bạn hãy lên lịch và đặt vé ngay hôm nay nay nhé. Dưới đây là giá vé tết đợt 1 mà hãng Vietjet tung ra:

Điểm đi
điểm đến
Giá vé tết (VND)
Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội
2.870.000
Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế phí

Nên mua vé máy bay tết ở đâu giá rẻ và uy tín? Chắc hẳn đây là vấn đề của nhiều khách hàng luôn phân vân. Để lựa chọn một thương hiệu uy tín để mua vé máy bay bạn nên lựa chọn Đại lý Việt Mỹ, là một trong những đị lý cấp 1 hàng đầu cung cấp vé máy bay tết giá rẻ cho quý khách hàng. Với nhiều năm trong việc kinh doanh vé máy bay chúng tôi sẽ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Không những thế với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm quý khách sẽ được tư vấn các về giá vé hay các thông tin về các hành trình tết của 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar lựa chọn và lên lịch cho mình hành trình tốt nhất cho mình.

Mọi thắc mắc vé giá vé cũng như thông tin về các cách thức đặt vé có thể liên hệ qua số 0908 220 888  hoặc 0907 820 888 để được tư vấn và hướng dẫn một cách tận tình. Ngoài ra đại lý Việt Mỹ còn cung cấp dịch vụ giao vé máy bay miễn phí cho các quý khách trong khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh.