Giá vé Vietnam Airlines tháng 8 đi Hà Nội


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
15/7/17

Hà Nội được biết đến là một địa điểm du lịch thu hút khách với những văn hiến với những di tích cổ xưa, những cảnh quan thiên nhiên trữ tình cùng nên ẩm thực tinh hoa, đặc sắc. . Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp và những món ăn nổi tiếng, người Hà Thành còn mang một dấu ấn đặc trưng riêng, đó là sự duyên dáng, thanh lịch và tinh tế trong từng câu nói, cử chỉ.



Bạn đang tìm các phòng vé để đặt mua các loại vé máy bay của hãng Vietnam Airlines giá rẻ đi Hà Nội cho kế hoạch của mình trong tháng 8 này. Vậy bạn hãy đến phòng vé máy bay Việt Mỹ là bạn đã chọn đúng nơi hoàn hảo. Phòng vé chúng tôi cung cấp các loại vé máy bay Nội địa của hãng Vietnam Airlines với giá rẻ. 

Khi đến với phòng vé các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn cho bạn về các hành trình ra Hà Nội với giá vé thấp nhất so với thị trường. Dưới đây là bảng cập nhật giá vé tháng 8 các bạn có thể tham khảo qua bảng giá này nhé!


Bảng giá vé máy bay hãng Vietnam Airline đi Hà Nội tháng 8
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé(VND)
Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội
1.150.000
Hà Nội
Tp. Hồ Chí Minh
1.150.000
Đà nẵng 
Hà Nội
680.000
Hà Nội
Đà  Nẵng
840.000
Các giá vé trên chưa bào gồm thuế phí

Vậy các bạn đã chuẩn bị kế hoạch của mình xong chưa? Nếu xong các bạn hãy liên hệ với Đại lý Việt Mỹ qua số 0908 220 888 - 0907 820 888 để được đặt vé sớm của hãng Vietnam Air để bạn lên lịch và thực hiện kế hoạch của mình.