Bảng giá vé máy bay Vietjet Air tháng 8 đi Hà Nội


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
15/7/17

Bạn đang muốn kiểm tra hay tìm mua giá vé Vietjet Air rẻ đi Hà Nội vào tháng 8 này. Để bạn có thể lên kế hoạch phù hợp cho tháng 8 này cùng gia đình bạn bè người thân đi du lịch. Nhưng bạn không biết phòng vé nào cung cấp các bảng giá cũng như các loại vé máy bay đi Hà Nội rẻ.


Bạn có bao giờ tìm đến phòng vé máy bay Việt Mỹ chưa. Đây là một đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu, đại lý có thể cung cấp cho các bạn các loại giá vé Vietjet Air theo từng tháng với  giá rẻ hơn so với thị trường. Chính vì thế phòng vé này luôn được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng đến đây.

Nếu bạn đang có dự định ra Hà Nội công tác, du lịch, thăm quê, vào tháng 8 này có thể tham khảo bảng giá vé mà chúng tôi cung cấp cho bạn dưới đây:

Khởi hànhNơi đếnThời gianGiá (vnd)
TP.HCMHà NộiTháng 8 900,000
Nha TrangHà Nội 900,000
Đà NẵngHà Nội299,000
HuếHà Nội 399,000
Bảng giá vé máy bay hãng Vietjet Air đi Hà Nội tháng 8 

Lưu ý: Các giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí

Nếu các bạn đang muốn lên kế hoạch du lịch Hà Nội tháng 8 thì hãy tham khảo giá vé mà chúng tôi cập nhật cho bạn. Hay bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0908 220 888 - 0907 820 888 sẽ có nhân viên đội ngũ tư vấn về giá vé từng ngày cho các bạn. Để bạn chuẩn bị sắp xếp hành trình của mình phù hợp. Cho những chuyến du lịch thật thoải mái hấp dẫn phải không!