Bảng giá vé đi Hà Nội tháng 7 của hãng Jetstar Pacific


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
4/7/17

Bạn đang muốn mua vé máy bay đi Hà Nội rẻ của hãng Jetstar, nhưng bạn không biết nên mua ở đâu?Vậy quý khách hàng hay nên đến đại lý vé máy bay Việt Mỹ, là một trong những phòng vé có uy tin cung cấp các loại vé máy bay của nhiều hãng đi Đà Lạt trong đó có hãng Jetstar. Hãng Jetstar là một trong 2 hãng giá rẻ tại Việt Nam.

Khi đến Việt Mỹ quý khách có đặt vé máy bay đi Hà Nội với dịch vụ đặt vé nhanh gọn. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách hàng cần những gì. Bảo với với quý khách hàng khi đến Việt Mỹ sẽ cảm thấy hài lòng với những chiếc vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng.. Vậy còn chờ gì mà không đến phòng vé chúng tôi để được đi du lịch, công tác Hà Nội sớm nhất.

Thành phố Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong. Thủ đô Hà Nội – trái tim của cả nước, nơi lưu giữ biết bao tinh hoa của dân tộc. Nếu các bạn chưa ra hay có kế hoạch đi du lịch hà nội trong tháng 7 thì hãy nên tham khảo bảng giá vé của hãng Jetstar dưới đây nhé!
Bảng giá vé máy bay hãng Jetstar đi Hà Nội tháng 7
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé(VND)
Đà Nẵng
Hà Nội
630.000
Hà Nội
Đà Nẵng
630.000
Hà Nội
Tp, Hồ Chí Minh
890.000
TP.Hồ Chí Minh
Hà Nội
890.000
Các giá vé trên chưa bào gồm thuế phí

Lưu ý:
  • Giá vé  được áp dụng chính sách hành lý ký gởi và ăn uống trên máy bay theo quy định của hãng.
  • Trước khi ra sân bay quý khách hàng nên Giấy tờ tùy thân có thể dùng làm thủ tục bay là Chứng minh nhân dân ( không quá hạn 15 năm), giấy phép lái xe, hộ chiếu (passport), Giấy khai sinh sao y bản chính có chứng thực ( dành cho em bé lam thủ tục), các bạn lưu ý là các loại giấy tờ này phải rõ hình rõ chữ và còn thời hạn sử dụng nhé.
Mọi thăc mắc quý khách có thể liên hệ 0908 220 888 - 0907 820 888 chúng tôi đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc cần thiết cho quý khách hiểu một cách tận tình.