Bảng giá tháng 7 đi Hà Nội của hãng hàng không Vietnam Airlines


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
4/7/17

Quý khách hàng đang muốn mua những loại giá vé máy bay đi Hà Nội rẻ trong tháng 7 này. Bạn là người thích các loại vé máy bay của hãng Vietnam Airlines. Đại lý Việt Mỹ chúng tôi là một trong những đại lý cấp 1 hàng đầu cung cấp vé máy báy đi Hà Nội của hãng Vietnam Airlines. 
Hà Nội là một địa điểm du lịch vô cùng thú vị. Hà Nội là một trong những địa điểm kiến trúc thời phong kiến của các vị vua hay trường học. Với kiến trúc độc lạ luôn đem lại cái nhìn mới cho khách du lịch. Ngoài những kiến trúc, cảnh đẹp, Hà Nội còn là nơi ẩm thực thú vị với những món ăn đang dần nổi tiếng trên các nước như Phở, Bún chả,.... Ngoài ra còn rất nhiều món ăn hấp dẫn.
Nếu các bạn muốn chọn mua những tấm vé máy bay đi Hà Nội hãy đến Đại lý Việt Mỹ. Chúng tôi bảo đảm rằng các bạn sẽ sỡ hữu những tấm vé giá rẻ nhất so với thị trường và bạn cũng sẽ rất hài lòng khi đặt vé nơi đây để có những chuyến du lịch thật thoải mái.
Dưới đây là bảng giá vé máy bay của hãng Vietnam Airlines đi Hà Nội trong tháng 7
Bảng giá vé máy bay hãng Vietnam Airline đi Hà Nội tháng 7
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé(VND)
Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội
1.099.000
Hà Nội
Tp. Hồ Chí Minh
1.150.000
Đà nẵng 
Hà Nội
680.000
Hà Nội
Đà  Nẵng
840.000
Các giá vé trên chưa bào gồm thuế phí
Lưu ý:
  • Giá vé  được áp dụng chính sách hành lý ký gởi và ăn uống trên máy bay theo quy định của hãng.
  • Trước khi ra sân bay quý khách hàng nên Giấy tờ tùy thân có thể dùng làm thủ tục bay là Chứng minh nhân dân ( không quá hạn 15 năm), giấy phép lái xe, hộ chiếu (passport), Giấy khai sinh sao y bản chính có chứng thực ( dành cho em bé lam thủ tục), các bạn lưu ý là các loại giấy tờ này phải rõ hình rõ chữ và còn thời hạn sử dụng nhé.
Mọi thăc mắc quý khách có thể liên hệ 0908 220 888 - 0907 820 888 chúng tôi đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc cần thiết cho quý khách hiểu một cách tận tình.