Cập nhật giá vé máy bay đi Hà Nội tháng 7 của hãng Vietjet Air


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
29/6/17

Quý khách hàng đang muốn tìm mua những loại giá vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ trong tháng 7 này. Nhưng các bạn không biết phòng vé nào uy tín và chất lượng. Thì các bạn hãy đến với phòng vé máy bay Việt Mỹ.

Phòng vé chúng tôi cung cấp các loại vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ hơn so với thị trường. Phòng vé là một trong những đại lý vé máy bay cấp 1 được ủy quyền của nhiều hãng hàng không nội địa như: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air. Nhằm cung cấp cho quý khách hàng những loại vé phù hợp với chi phí của khách hàng theo từng mức độ sống. Chính vì thế chúng tôi luôn được sự tin tưởng của khách hàng đến với đại lý chúng tôi.

Nếu bạn đang có dự định ra Hà Nội công tác, du lịch, thăm quê, vào tháng 7 này có thể tham khảo bảng giá vé mà chúng tôi cung cấp cho bạn dưới đây:

Khởi hànhNơi đếnThời gianGiá (vnd)
TP.HCMHà NộiTháng 7  900,000
Hà NộiTP.HCM 900,000
Đà NẵngHà Nội 580,000
Hà NộiĐà Nẵng 480,000
Bảng giá vé máy bay hãng Vietjet Air đi Hà Nội tháng 7 

Đến với đại lý chúng tôi quý khách hàng có thể đặt vé online đơn giản qua mạng hay liên hệ với chúng tôi qua số 0908 220 888 - 0907 820 888 mọi thủ tục đặt vé vô cùng đơn giản chỉ cần để lại những thông tin của bạn như: họ tên, CMND, số điện thoại là chúng tôi có thể đặt vé cho bạn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch giao vé tận nơi cho quý khách hàng ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Mọi thăc mắc quý khách có thể liên hệ với chúng tôi đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc cần thiết cho quý khách hiểu một cách tận tình.