Giá vé Hà Nội đi Phú Quốc ngày lễ Quốc khánh 2/9


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
14/8/17

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch du lịch hot vào những ngày lễ nhất là ngày lễ 2/9 này. Với những bãi biển trong xanh trải nghiệm những thú vị tuyệt vời với nhiều cảnh đẹp. Ở đây bạn có thể Trải nghiệm những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.

Trước nhu cầu đi lại đông đảo từ Hà Nội đến du lịch Phú Quốc vào dịp lễ này 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific tích cực khai thác hành trình bay này nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại được tốt nhất khai thác vé máy bay đi từ Phú Quốc  khởi hành từ Hà Nội

Tùy vào từng điểm xuất phát cũng như tiến tiền của từng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn cho mình hãng hàng không và hành trình bay phù hợp nhất. Vietjet Air, Jetstar Pacific là 2 hãng hàng không giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi ưu đai. Chiếc vé máy bay đi Hà Nội lễ 2/9 giá rẻ từ 2 hãng hàng không này có số lượng khách hàng đặt vé rất đông và số lượng rẻ nhất nhanh hết.
Chi tiết giá vé máy bay rẻ nhất Hà Nội đi Phú Quốc lễ 2/9 bạn tham khảo trong bảng giá vé được Việt Mỹ cập nhật dưới đây nhé

Điểm đi
Điểm đến
Hãng hàng không
Giá vé(VND)
Hà Nội
Phú Quốc
Vietjet Air
899.000 
Vietnam Airlines
1.350.000 
Jetstar Pacific
1.150.000 
Lưu ý : các giá vé chưa bao gồm thuế phí

Lưu ý:
- Giá vé chưa bao gồm thuế phí
- Giá vé có thể thay đổi bất cứ lúc nào hoặc hết vé

Việt Mỹ đại lý chính hãng cung cấp các loại vé máy bay đi Hà Nội đến Phú Quốc tại TP.HCM, hỗ trợ giao vé máy bay tận nhà quý khách, MIỄN PHÍ GIAO VÉ TẠI TPHCM. Mọi thắc mắc quý khách có thể tham khảo qua website www.vemaybaygiadihanoire.com hoặc liên hệ cho chúng tôi qua sô 0908 220 888 - 0907 820 888 để được các nhân viên tư vấn và đặt vé cho quý khách.