Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất


  • vé máy bay tết đi hà nội

    TẾT 2017

  • khuyến mãi jetstar

    JETSTAR

  • khuyến mãi vietnam airlines

    VIETNAM AIRLINES

  • mùa thu vàng hà nội

    KHUYẾN MÃI

  • mùa thu vàng hà nội
    KHUYẾN MÃI
21/7/14

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ luôn được khách hàng có nhu cầu đi lại giữa các thành phố đến thủ đô Hà Nội quan tâm. Tùy theo điều kiện của mỗi người khách hàng có thể lựa chọn mua vé máy bay đi Hà Nội của một trong 3 hãng hàng không trong nước có đường bay đến Hà Nội là Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air. Tùy theo chất lượng dịch vụ cũa mỗi hãng sẽ có giá vé máy bay đi Hà Nội khac nhau cho khách hàng lựa chọn.
Tổng đài đặt vé đi Hà Nội : (08) 38 909 936 - 38 909 937
vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ
Thủ đô Hà Nội

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất hiện tại có thể mua được từ hãng Vietjet Air, tùy vào các chặng bay đến Hà Nội và hạng đặt chỗ giá vé máy bay đi Hà Nội có thể chỉ từ 480,000 VNĐ. Là đại diện của các hãng hàng không có đường bay Hà Nội, quý khách có thể tìm mua được vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại văn phòng vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ.
Gọi : 0915 699 901 - 0915 699 971 để được tư vấn và đặt vé máy bay đi Hà Nội rẻ nhất.

Vài nét về thủ đô Hà Nội
Nếu đã một lần đặt chân đến với mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến, du khách sẽ dễ dàng phát hiện không phải thành phố nào cũng sôi động, náo nhiệt nhưng bình yên như nơi đây. Hà Nội có cả nét thơ mộng của Đà Lạt, náo nhiệt của Sài Gòn và nét cổ kính của Huế, Hội An…

Hồ Gươm: hay còn gọi là Hồ Hoàn Kiếm và cụ Rùa đã đi vào lòng mỗi người dân Việt Nam. Khác với cái vẻ nhộn nhịp tấp nập ban ngày Hồ Gươm trở nên kỳ ảo, lấp lánh và thơ mộng khi về đêm.
vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội
Hồ Gươm Hà Nội

Về thăm Lăng Bác: hay còn được gọi là Lăng Hồ Chủ tịch, là một trong những điểm đến mà bất kỳ người dân Việt Nam nào cũng muốn ghé lại. Vào những dịp lễ lớn, du khách còn có cơ hội vào lăng ngắm nhìn thi thể Hồ Chủ Tịch - vị cha già đáng kính của dân tộc Việt. Trước Lăng là khoảng sân rộng hay còn gọi là Quảng trường Ba Đình - nơi Bác đã đọc Tuyên Ngôn Độc Lập khai sinh ra nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. 

Hà Nội 36 phố phường: cuốn hút du khách khắp nơi trên thế giới bởi một nền ẩm thực đặc trưng vô cùng phong phú và độc đáo, với những món ăn nổi tiếng đã có từ rất lâu như: Chả cà Lã Vọng, Bánh tôm Hồ Tây, Bánh cuốn Thanh Trì, Ô mai Hàng Đường, Bánh cốm Hàng Than,... 
Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội rẻ tại phòng vé máy bay Việt Mỹ !